วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556

วิธีเล่นรูเล็ตออนไลน์

เกมคาสิโนรูเล็ตออนไลน์

แม้ว่าจะเป็นวงล้อกลมๆ ที่มีอยู่ 36 ช่องก็ตามทีตามที่หลายคนเคยเห็นวงล้อรูเล็ตแล้วมองว่าเป็นเกมการเล่นและวิธีการเล่นต่างๆดูยากไปหมดนั้นท่านกำลังคิดผิดให้เปลี่ยนแนวคิดใหม่เสียเถิด การเล่นเกมรูเล็ตมีรูปแบบการเล่นที่ง่ายและวิธีการเล่นสนุกไม่ยากอย่างที่หลายท่านคิดหากท่านได้ลองศึกษาวิธีการเล่นอย่างละเอียดแล้วจะเห็นได้ว่าไม่ใช่เรื่องที่ยากเลยสำหนับการเล่นเกมรูเล็ต

รูเล็ตมีที่มาจากภาษาฝรั่งเศส มีความหมายว่า "วงล้อ"  สำหรับวิธีการเล่นโดยทั่วไปแล้วเกมการพนันชนิดนี้ค่อนข้างที่จะต้องอาศัยชั้นเชิงและเทคนิคของผู้เล่นในแต่ละคนในการคำนวณความน่าจะเป็นหลักการทางคณิตศาสตร์เข้าช่วย ซึ่งผู้เล่นจะต้องพนันผลของเกมเป็นตัวเลขเดี่ยวๆ
หรือช่วงของตัวเลข รวมถึงอาจพนันผลเลขคู่เลขคี่ หรือสีแดงสีดำก็ได้แล้วแต่รูปแบบที่ผู้เล่นเป็นคนเลือกแทงเอง จะอุปกรณ์ในการเล่นจะประกอบด้วย วงล้อรูเล็ตโดยจะต้องหมุนวงล้อก่อนและปล่อยลูกบอลให้วิ่งไปบนวงล้อนั้น ลูกบอลจะตกลงไปอยู่ในช่องใดช่องหนึ่งก็ต้องลุ้นว่าจะตกที่ผู้เล่นแทงหรือไม่ในที่นี้วงล้อรูเล็ตจะมี 37 ช่อง หรือ 38 ช่อง โดยจะมีสีและตัวเลขกำกับในทุกช่อง

วัตถุประสงค์ของการเล่น รูเล็ต โดยทั่วไปแล้วก็เพื่อความสนุกสนานและคลายเครียด เพื่อสุ่มหาหมายเลขของวงล้อหมุน  รูเล็ต จะมีตัวเลขอยู่ทั้งหมด 37 หมายเลข ปรากฏบนหน้าปัดตั้งแต่หมายเลข 0 ถึง 36 มีหมายเลขสีแดงอยู่ 18 หมายเลข หมายเลขสีดำ อยู่ 18 หมายเลข และหมายเลขสีเขียวอยู่ 1 หมายเลข คือหมายเลข 0  หมายเลขเหล่านี้จึงเป็นที่มาของการลงเงินเดิมพัน รูเล็ต เดิมพันได้หลากหลายรูปแบบ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น